7.6.13

Thông điệp từ Thiên Chúa tìm thấy bên trong chuỗi DNA

Ngày 01 tháng 2 năm 2013
(Nguyễn Hoài Nam Raelian dịch)

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Harvard công bố ngày hôm nay rằng họ đã tìm thấy những điều dường như là một thông điệp từ Thiên Chúa được viết trong hệ gen của con người.
Trong một phần chưa được khám phá của DNA không mã hóa, một nhóm các nhà di truyền học hàng đầu đã phát hiện ra một trích đoạn thứ 22 bằng tiếng A-ram cổ, trong đó Thiên Chúa xác nhận sự tồn tại của mình và vai trò của Thiên Chúa trong việc tạo ra sự sống trên Trái đất.
Phát hiện đáng ngạc nhiên là một bằng chứng không thể chối cãi về sự tồn tại của Thiên Chúa và vai trò của Thiên Chúa trong việc tạo ra quá trình tiến hóa thông qua chọn lọc tự nhiên.
Thông điệp này được phát hiện khi các nhà nghiên cứu nhận thấy cấu trúc toán học kỳ lạ xuất hiện trong một phần nhất định của bộ gen.

Vì Chúa Trời

"Chúng tôi biết các mô hình không có nguồn gốc tự nhiên", ông Charles Watson, nhà nghiên cứu chính của dự án giải thích, "nhưng chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ lời giải thích thuyết phục nào cho chuyện này.
"Một cách bất thường, chúng tôi bắt đầu từ việc tham khảo hầu hết các mô hình cơ sở dữ liệu ngôn ngữ", ông nói, "và chúng tôi đã bị sốc khi thấy rằng các mô hình này tương ứng với tiếng Aram cổ đại."
Sững sờ trước khám phá của mình, nhóm nghiên cứu đã liên lạc với các chuyên gia ngôn ngữ thành thạo tiếng Aramaic – thứ ngôn ngữ mà Chúa Giêsu Kitô nói trong cuộc sống hàng ngày.
Giải mã đầy đủ, thông điệp viết "Xin chào các con ta. Ta là Giavê, là Chúa thật sự. Các con đã tìm thấy bí mật của sáng tạo. Bây giờ hãy chia sẻ nó một cách hòa bình với thế giới...."
Giavê là tên thánh đặt cho Chúa Trời theo Do Thái-Kitô giáo.

Trái đất được kế thừa

Những phát hiện này sẽ được công bố trên tạp chí Nature vào tháng tới, và dự kiến sẽ gây ra những tranh cãi khoa học lớn nhất kể từ khi Charles Darwin xuất bản lý thuyết của ông về chọn lọc tự nhiên vào năm 1859.
"Điều này không có nghĩa là thuyết tiến hóa đã sai", Watson nói. " Chỉ đơn giản là nó không đầy đủ. Dường như trong thực tế Chúa Trời của các tín đồ Do Thái-Kitô giáo thực sự bắt đầu toàn bộ quá trình này.
"Và thay vì chỉ nói về chọn lọc tự nhiên, Chúa đã để lại một chữ ký ẩn mà chúng ta có thể tìm thấy hai trăm nghìn năm sau, khi chúng ta đã phát minh ra công nghệ phù hợp. Điều này thực sự có ý nghĩa.
"Trước khi phát hiện ra điều này tôi là một người vô thần. Bây giờ tôi là một Kitô hữu sùng đạo. Đây chính là loại bằng chứng mà tôi cần để giảm bớt mối nghi ngờ của tôi."
Ngoài tác động sâu sắc trong khoa học, những tin tức được công bố sẽ là cuộc cách mạng các tương giao trong thế giới tôn giáo.
"Tôi nghĩ thông điệp chỉ rõ ràng rằng Thiên Chúa muốn chúng ta cùng tồn tại hòa bình với đồng loại," Janice Taylor, một giám mục trong Giáo hội Anh giáo nói.
Tuy nhiên, các giáo phái Kitô khác có một cách diễn giải khác về những phát hiện của các nhà khoa học.
"Rõ ràng, điều này có nghĩa là Thiên Chúa của chúng ta là Thiên Chúa chân thật duy nhất và chúng ta phải tiêu diệt các tôn giáo đối thủ", ông Frank Page, lãnh đạo của phái bảo thủ Southern Baptist Convention. "Bây giờ chúng ta có chân lý về phía chúng ta, tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta bắt đầu một cuộc thập tự chinh mới. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails