8.5.09

LỜI CẢM ƠN CỦA GIA ĐÌNH BÀ CAO THỊ KHANG

LỜI CẢM ƠN CỦA GIA ĐÌNH BÀ CAO THỊ KHANG


Kính thưa: - Các vị trong Ban Tổ chức lễ tang.


- Đảng ủy-UBND-UBMTTQVN và các Đ/c đảng viên Chi bộ 8A, Đảng bộ Phường Bến Nghé Q1.


Kính thưa: - Các vị đại diện các cơ quan, ban ngành và Toàn thể gia đình bà con thân bằng quyến thuộc, bạn bè thân hữu của Mẹ chúng tôi.


Kính thưa: - Các ông bà, cô bác, các anh các chị trong họ.


Kính thưa các ông bà và các gia đình thông gia.


Kính thưa các Ông Bà, các bác các cô chú, anh chị em bạn bè xóm giềng gần xa và thân bằng cố hữu.


Sau một tháng chống chọi với bệnh tật, Mẹ chúng tôi đã ra đi. Từ khi Mẹ chúng tôi lâm bệnh đến tận những phút cuối cùng, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, giúp đỡ của các Cơ quan đoàn thể, các Ông Bà, các Bác, các anh chị em bạn bè. Được sự ủy nhiệm của cha chúng tôi, chúng tôi không biết nói gì hơn, là lòng cảm ơn chân thành của cả gia đình chúng tôi.


Thưa Mẹ,Chúng con đã họp mặt về đây hôm nay để đưa tiễn Mẹ. Xin Mẹ yên nghỉ, chúng con hứa sẽ thực hiện những tâm nguyện của Mẹ. Mẹ ơi! Mẹ cứ yên tâm ra đi, chúng con sẽ thay Mẹ chăm sóc Ba.


Mẹ kính yêu ! vĩnh biệt Mẹ, chúng con cầu chúc cho linh hồn Mẹ được siêu thoát.


Thay mặt gia đình, một lần nữa, chúng tôi xin được chân thành tri ân tất cả bà con cô bác, và xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các quý vị đại biểu các cơ quan đoàn thể, anh em bạn bè đã đến phúng viếng, gửi điện chia buồn, gửi vòng hoa, đến dự lễ viếng, lễ an táng Mẹ chúng tôi.


Cảm ơn Ban tổ chức Nhà tang lễ Thành phố đã giúp đỡ gia đình chúng tôi tổ chức được buổi tiễn đưa ngày hôm nay. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức lễ tang đã giúp đỡ tận tình về an ninh trật tự trong Tang lễ.


Xin cảm ơn Ban Giám đốc cùng các vị bác sỹ, y sĩ bệnh viện Huyết học đã tận tình chăm sóc, điều trị mẹ tôi trong thời gian lâm bệnh.


Chúng tôi cũng xin gửi lời cám ơn chân tình đến Ban tổ chức hỏa táng đã giúp đỡ tận tình gia đình chúng tôi.


Trong lúc tang gia bối rối nếu có gì sơ suất, gia đình xin được lượng thứ. Xin chân thành cảm ơn. Tang gia chúng tôi xin đồng bái tạ.


(Trưởng nam, Nguyễn Hoài Nam đọc) 08/05/2009
Mẹ mất 5h24' 04/05/2009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails