30.10.09

Hélène Rollès - Ce Train Qui S'en Va

Ce Train Qui S'en Va
Hélène Rollès


Je n'aurais pas dû venir
J'aurais dû savoir mentir
Ne laisser que ton sourire
Vivre dans mes souvenirs
J'aurais dû laisser l'espoir
Adoucir les au revoir

Refrain:
Ce train qui s'en va
Qui part
Qui part

Je savais que ce serait
Difficile mais je pensais
Que je saurai te cacher
Le plus grand de mes secrets
Mais à quoi de bon te mentir
C'est dur de te voir partir

Refrain:
Ce train qui s'en va
Qui part
Qui part

Et avant que ne coule une larme
Dans ton sourire qui me désarme
Je cherche un peu de réconfort
Dans tes bras je veux me blottir
Pour mieux garder le souvenir
De toute la chaleur de ton corps

Refrain:
Ce train qui s'en va
Qui part
Qui part

Je n'aurais pas dû venir
J'aurais dû savoir mentir
Ne laisser que ton sourire
Vivre dans mes souvenirs
J'ai beau essayé d'y croire
Je sais bien qu'il est trop tard

Refrain:
Ce train qui s'en va
Qui part
Qui part

Lời dịch: http://loidich.com/
Tôi phải gác lại những chuyến đi
Tôi phải học cách nói dối
Để nụ cười của bạn
Sống mãi trong kí ức của tôi
Tôi phải để niềm hi vọng
Làm dịu đi sự chia ly

Điệp khúc:
Con tàu này sắp rời ga
Đi mãi
Đi mãi

Tôi biết rằng điều này sẽ xảy ra
Nhưng tôi nghĩ rằng sẽ rất khó để giấu bạn
Bí mật lớn nhất của tôi
Nhưng tôi phải nói dối bạn
Thật khó khi nhìn bạn ra đi

Điệp khúc:
Con tàu này sắp rời ga
Đi mãi
Đi mãi

Và trước khi 1 dòng lệ tuôn trào
Nụ cười của bạn làm tôi dịu đi
Tôi tìm 1 chút an ủi trong vòng tay của bạn
Tôi muốn co mình lại
Để gìn giữ những kỉ niệm,
Hơi ấm của cơ thể bạn

Điệp khúc:
Con tàu này sắp rời ga
Đi mãi
Đi mãi

Tôi phải gác lại những chuyến đi
Tôi phải học cách nói dối
Để nụ cười của bạn
Sống mãi trong kí ức của tôi
Tôi đã cố thử để tin vào điều đó
Nhưng tôi biết rằng đã quá muộn

Điệp khúc:
Con tàu này sắp rời ga
Đi mãi
Đi mãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails