30.6.09

Susan Boyle trong cuộc thi Britain's Got Talent

Susan Boyle với ca khúc I Dreamed a Dream trong vở nhạc kịch Les Miserables đã làm mọi người ngạc nhiên và xúc động đến rơi nước mắt. Một giọng ca đẹp của một phụ nữ 47 tuổi, độc thân và đang thất nghiệp. Tới nay, có hơn 200 triệu lượt truy cập các clip về Susan Boyle trên YouTube.
Show "Britain’s Got Talent" 2009 (Tài năng của Anh quốc), phát trên kênh ITV1 (Anh), giống với Ameriacan Idol,  nhưng ngoài âm nhạc, còn nhiều màn diễn khác. Bốn thành viên ban giám khảo quen thuộc là: Simon Cowell, Piers Morgan, Amanda Holden, và siêu mẫu Kelly Brook.
Susan là đề tài được bàn nhiều trên Twitter. Susan sẽ giành giải thưởng 100 nghìn bảng Anh?. Đại diện của hãng đĩa Sony BMG đã có buổi gặp riêng với Susan?. Demi Moore đã khóc khi nghe Susan hát?. Oprah Winfrey muốn mời Susan dự talkshow?. Catherine Zeta Jones muốn vào vai một phụ nữ như Susan?. Susan muốn tìm kiếm cơ hội khác ở Mỹ?...
Thực ra, từ năm 1999 Susan Boyle đã thu âm bài hát Cry me a river cho một CD từ thiện, và đã từng thử vai cho chương trình TV My Kind Of People 15 năm trước.
Piers 44 tuổi, giám khảo cuộc thi, quyết định mời Susan đi ăn tối, vì được biết rằng cô ấy rất muốn được hẹn hò cùng anh, và không muốn gì hơn là một nụ hôn. Susan Boyle hiện sống ở Blackburn, West Lothian, Scotland. Susan bị tổn thương nhẹ về não do thiếu oxy khi mới sinh. Tới nay cô vẫn chưa có được một nụ hôn thật sự.
Chất giọng tuyệt vời - Một hình ảnh của giấc mơ có thật cho những tài năng thật sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails